อาหารว่างมีไว้แบ่งกัน เจอแบบนี้พูดไม่ออก bike for dad มีคลิป



อาหารว่างมีไว้แบ่งกัน เจอแบบนี้พูดไม่ออก (11/12/58) 

เล่าว่า..อาหารว่างมีไว้แบ่งกัน เจอแบบนี้พูดไม่ออก (11/12/58) <--::

โดย[@Khun Bankk]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...ผมอยากจะตีแผ่..สิ่งที่ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง...เพราะ ผมอยู่กลุ่ม D-2 มาถึงเส้นชัยสักพัก รับอาหารว่าง แล้วไปเจอ 2 คนนี้ ทำแบบนี้ ซึ่งกลุ่มที่เหลือ ยังไม่ได้เข้ามาถึงลานพระรูป แล้วเค้าจะเอาอะไรกิน ทุกท่านคิดว่ายังไงครับ ในส่วนที่ผมคิด คือ้สียงที่อยู่ในคลิปละครับ ผมถ่ายหลายรอบมาก เพราะเค้าขนมา...หลายรอบ เท่าที่จำได้ อาหารว่างที่เรากินตอนเข้าเส้นชัย เป็นอาหารที่ผมแพ็ค ที่กระทรวงผมแพ็ค ให้ทุกๆท่านได้กิน แต่เห็นแบบนี้แล้ว พูดไม่ออกเลยครับ

โปรดใช้วิจารณญาณ ~ 

?ิ??ี่?ี่ ????????์


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment