หัวใจแม่แทบสลาย!!! เมื่อวิญญาณน้องเอิร์ตที่โดน 6 วัยรุ่นรุมสังหารโหด เข้าสิงร่างน้องสาว เพื่อกราบเท้าแม่เป็นครั้งสุดท้ายมีคลิป



หัวใจแม่แทบสลาย!!! เมื่อวิญญาณน้องเอิร์ตที่โดน 6 วัยรุ่นรุมสังหารโหด เข้าสิงร่างน้องสาว เพื่อกราบเท้าแม่เป็นครั้งสุดท้าย!!! (มีคลิป)


            กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วประเทศ มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป "อาลัยรักครั้งสุดท้ายของน้องเอิทธ์" จากเฟซบุ๊ก กมล วีดีโอ กาญจนบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะแม่น้องเอิร์ต กอดกับเด็กผู้หญิงรายหนึ่ง ที่มีรายงานว่าเป็นน้องสาวของเหยื่อ โดยทั้งคู่ต่างก็ปล่อยโฮ ร้องไห้แทบขาดใจ โดยผู้เป็นแม่บอกว่า ให้หนูกลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีก และไม่ต้องไปโกรธแค้นใคร ให้อโหสิกรรมให้ทุกคน ก่อนที่เด็กผู้หญิงจะก้มลงกราบเท้าแม่และบอกรักแม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้คนโดยรอบ

           ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวแพร่ออกไป ก็มีหลายคนเชื่อว่า เหตุการณ์ในคลิปคือวิญญาณของน้องเอิร์ต มาสิงร่างของน้องสาว เพื่อกลับมากอดและกราบลาแม่เป็นครั้งสุดท้ายนั่นเอง

คลิป


?ิ??ี่?ี่ ????????์


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment