รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 20 พฤศจิกายน



รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 20 พฤศจิกายน

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 20 พฤศจิกายน

วานนี้ (19 พ.ย.) หลังจากที่ อาน้ำอ้อย ได้เปิดเผยถึงอาการคืบหน้าว่า ทีมแพทย์ได้ถอดเครื่องพยุงการทำงานของปอดและหัวใจออกแล้ว แนวโน้มของอาการดีขึ้น แต่ยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด และอาการล่าสุดของวันนี้ ( 20 พ.ย.)  ทางโรงพยาบาลยังไม่ได้ติดประกาศชี้แจงอาการความคืบหน้าแต่อย่างใด 

09.15 น. บอย พิษณุ เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ผมมีโอกาสได้มาเยี่ยมพี่ปอเป็นวันแรกนะครับ แต่ที่ผ่านมาก็ติดตามข่าวอยู่ตลอด และเท่าที่ได้เจอกับอาน้ำอ้อยวันนี้ผมก็เห็นท่านกำลังสวดมนต์เลยทำได้แค่ให้กำลังใจ ส่วนเรื่องอัพเดทอาการจะมีความคืบหน้ายังไงบ้างนั้นผมว่าให้คุณหมอออกมาเป็นคนพูดน่าจะดีกว่า

?ิ??ี่?ี่ ????????์


แต่ ณ ตอนนี้แค่ได้ยินข่าวว่าพี่เขาดีขึ้นมานิดหนึ่งเราเองก็มีความสุขแล้ว หลังจากนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าคุณหมอเขาจะมีแถลงการณ์อะไรออกมาอีก"

09.35 น. พระอาจารย์ธวัชชัย ธมฺมทีโป พร้อมด้วยนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ" เดินทางเข้าเยี่ยมเพื่อดูอาการ ปอ ทฤษฎี ก่อนให้พรแด่ครอบครัวสหวงษ์ บริเวณหน้าห้องCCU ที่พระเอกหนุ่มนอนรักษาตัวอยู่

10.22 น.  คุณพ่อสงวน สหวงษ์  ได้เปิดเผยอาการของ ปอ ทฤษฎี ในวันนี้ว่า "วันนี้หลวงพ่อธมฺมทีโปท่านเดินทางมาจากศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งท่านมีเมตตากับปอมาก ท่านมาช่วยครอบครัวเราในการแผ่กำลังและส่งกำลังจิตแห่งความปราถนาดี ส่งสิ่งดีๆ ให้กับปอ ดังนั้นพ่อเองเห็นทุกคนมาอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ก็เปรียบเสมือนญาติพ่อก็เลยอยากจะขอให้ทุกคนรวมพลังจิตที่มีอยู่ส่งให้ไปเช่นเดียวกัน ซึ่งอีกสักประเดี๋ยวหลวงพ่อท่านจะมาสอนให้ ดังนั้นพ่อคงต้องความร่วมมือจากทุกคนไม่นานในการรวมพลังจิตส่งไปให้ปอ พ่อขอความร่วมมือสักหน่อย ถ้ารักปอก็ช่วยตรงนี้ด้วยละกันนะครับขอบคุณมากครับ ส่วนอาการล่าสุดของปอตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนั้น เดี๋ยวก็คงจะมีแถลงการณ์ออกมาจากคุณหมออีกที"

10.38 น.  ป้าจิ๊  ได้ให้สัมภาษณ์ "สำหรับป้าจิ๊วันนี้ป้าต้องขออนุโมทนาบุญด้วยความรักและก็ห่วงใยปอ แต่บางทีที่เรามาตรงนี้เราต้องมั่นใจอย่างหนึ่งเลยว่าร่างกายของปอหมอดูแลเต็มที่เป็นหน้าที่ของหมออยู่แล้ว แต่ว่าจิตภายในของปอเราทุกคนก็สามารถที่จะส่งพลังดีๆ ไปให้ได้เช่นเดียวกัน ป้าเชื่อว่าคนที่รักปอหลายคนเขาอาจจะกำลังเครียดว่าปอจะหายไหมตอนนี้เป็นยังไงบ้าง"

"ดังนั้นในเมื่อเรามาอยู่กัน ณ ตรงนี้แล้ว เราก็มาร่วมกันส่งกระแสจิตดีๆ ไปให้กับปอดีกว่าค่ะ"

10.52 น.  เณรปิน พร้อมพระพี่เลี้ยงทั้งสองรูปเดินทางเข้าเยี่ยมโยมพี่ปอ ทฤษฎี ซึ่งก็ได้มีการนั่งเสวนาธรรมกับพระอาจารย์ธมฺมทีโป บริเวณหน้าห้อง CCU เรื่องการส่งส่งกระแสจิตแห่งความปราถนาดีให้แก่พระเอกหนุ่มด้วย

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment